EN
TCAP 49.00บาท
-(-%)

เปิดให้ผู้ถือหุ้นเสนอวาระ เสนอชื่อบุคคลเพื่อเข้ารับการพิจารณาคัดเลือกเป็นกรรมการและส่งคำถาม

ที่ ธช.สลอ.188/2553

วันที่ 11 ตุลาคม 2553

เรื่อง การเปิดให้ผู้ถือหุ้นเสนอวาระการประชุมสามัญผู้ถือหุ้น/ เสนอชื่อบุคคลเพื่อเข้ารับการพิจารณาคัดเลือกเป็นกรรมการและส่งคำถามการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2554

เรียน กรรมการและผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

เพื่อส่งเสริมให้การประชุมสามัญผู้ถือหุ้นดำเนินการให้เป็นไปตามหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดี โดยเฉพาะการดูแลสิทธิของผู้ถือหุ้นในการใช้สิทธิเสนอชื่อบุคคลเพื่อเข้ารับการพิจารณาคัดเลือกเป็นกรรมการ และการเสนอวาระการประชุมผู้ถือหุ้น บริษัท ทุนธนชาต จำกัด (มหาชน) ("บริษัทฯ") จึงได้เปิดโอกาสให้ผู้ถือหุ้นของบริษัทฯ สามารถเสนอวาระสำหรับการประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2554 และเสนอชื่อบุคคลที่มีคุณสมบัติเหมาะสม เพื่อเข้ารับการพิจารณาคัดเลือกเป็นกรรมการของบริษัทฯ ตามหลักเกณฑ์ที่บริษัทฯ กำหนด

ทั้งนี้ บริษัทฯ จะเผยแพร่ขั้นตอน หลักเกณฑ์ และรายละเอียดที่เกี่ยวข้องกับการเสนอวาระการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นและเสนอชื่อบุคคล เพื่อเข้ารับการพิจารณาคัดเลือกเป็นกรรมการ รวมถึงคำถามและข้อเสนอแนะอื่น ๆ บนเว็บไซต์ ที่ www.thanachart.co.th ในหัวข้อ "นักลงทุนสัมพันธ์" โดยผู้ถือหุ้นสามารถเสนอวาระการประชุมสามัญผู้ถือหุ้น และ/หรือ เสนอชื่อบุคคลเพื่อเข้ารับการพิจารณาคัดเลือกเป็นกรรมการของบริษัทฯ ได้ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม ถึง วันที่15 พฤศจิกายน 2553

 

จึงเรียนมาเพื่อทราบและโปรดเผยแพร่ข่าว

 

ขอแสดงความนับถือ
บริษัท ทุนธนชาต จำกัด (มหาชน)

 

( นายภาณุพันธุ์ ตวงทอง )
เลขานุการบริษัท
ผู้มีอำนาจรายงานสารสนเทศ

 

นางประไพพักตร์ ชุมพลวงศ์
สำนักเลขานุการองค์กร
โทร.0-2217-8000 ต่อ 3009