บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน)
สมาคมประกันวินาศภัยไทย
รางวัลชมเชย ผู้สำรวจอุบัติเหตุรถยนต์ดีเด่น (Best Surveyor Award 2012)
Thai General Insurance Association
รางวัลชนะเลิศ ผู้สำรวจอุบัติเหตุรถยนต์ดีเด่น (Best Surveyor Award 2012)
สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย
รางวัลบริษัทประกันวินาศภัยที่มีการบริหารงานดีเด่น อันดับที่ 2 ประจำปี 2555
สำนักงาน คปภ. ร่วมกับ บ.กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ
รางวัล e-Claim Awards 2013
สมาคมประกันวินาศภัยไทย
รางวัลชมเชย ผู้สำรวจอุบัติเหตุรถยนต์ดีเด่น (Best Surveyor Award 2013)
สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย
รางวัลบริษัทประกันวินาศภัยที่มีการบริหารงานดีเด่น อันดับที่ 3 ประจำปี 2556
สมาคมประกันวินาศภัยไทย
รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ผู้สำรวจอุบัติเหตุรถยนต์ดีเด่น (Best Surveyor Award 2014)
องค์กรต่อต้านคอร์รัปชั่นประเทศไทย
ใบรับรองการเป็นสมาชิกโครงการแนวร่วมปฏิบัติของภาคเอกชนไทยในการต่อต้านทุจริต
สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย
รางวัล ADMAN Award 2015 ประเภท Direct Marketing Categories (Best Use Mailing : Flat & Dimensional Direct mail) แคมเปญ “Happy Snack Bag” ผลิตภัณฑ์ประกันอุบัติเหตุถึงลูกถึงคุณ ธนชาต Happy PA for Child
สำนักงาน คปภ. ร่วมกับ บ.กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ
รางวัล e-Claim Awards 2013
สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย
รางวัลบริษัทประกันวินาศภัยที่มีการบริหารงานดีเด่น อันดับที่ 2 ประจำปี 2557
สมาคมประกันวินาศภัยไทย
รางวัลชมเชย ผู้สำรวจอุบัติเหตุรถยนต์ดีเด่น (Best Surveyor Award 2015)
สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย
รางวัลบริษัทประกันวินาศภัยที่มีการบริหารงานดีเด่น อันดับที่ 1 ประจำปี 2558
ได้รับรางวัล “บริษัทประกันวินาศภัยที่มีการบริหารงานดีเด่น อันดับที่ 1 ประจำปี 2559”
จาก คปภ. ซึ่งรางวัลดังกล่าวได้รับเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน โดยก่อนหน้านี้บริษัทได้รับรางวัลดีเด่นต่อเนื่องรวมกัน 6 ปีซ้อน
ได้รับรางวัล “บริษัทประกันวินาศภัยที่มีการบริหารงานดีเด่น อันดับที่ 1 ประจำปี 2560”
จาก คปภ. เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน และเป็นปีที่ 7 ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ซึ่งรางวัลดังกล่าวถือได้ว่าเป็นรางวัลสูงสุดของผู้ประกอบธุรกิจประกันภัย ที่สะท้อนถึงศักยภาพ การบริหารจัดการอย่างมีประสิทธิภาพภายใต้หลักธรรมาภิบาล โปร่งใส และมีความมั่นคงทางการเงิน ควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจอย่างมีความรับผิดชอบต่อสังคม เพื่อให้เกิดประโยชน์อย่างยั่งยืนต่อไปในอนาคต และสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าว่าจะได้รับการบริการที่ดีที่สุด
ได้รับรางวัลชมเชย “ผู้สำรวจอุบัติเหตุรถยนต์ดีเด่น ประจำปี 2561” หรือ “Best Surveyor Award 2018”
โดยคุณสุรศักดิ์ คำไชโย เจ้าหน้าที่สำรวจภัย ธนชาตประกันภัย สาขาขอนแก่น ซึ่งจัดโดยสมาคมประกันวินาศภัยไทย นับเป็นรางวัลแห่งภาคภูมิใจของเจ้าหน้าที่สำรวจภัย สะท้อนถึงคุณภาพและมาตรฐานการให้บริการที่เป็นเลิศ เพื่อส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า
ได้รับรางวัล “Thailand’s Smart Awards
ครั้งที่ 2 ประจำปี 2562 ประเภทองค์กร “บริษัทโดดเด่นแห่งปี” โดยมีผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เป็นประธานในพิธีเพื่อมอบให้แก่องค์กรที่มีความเป็นเลิศในด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าในการสร้างมาตรฐานใหม่ให้ธุรกิจประกันวินาศภัย
ได้รับรางวัล “Best Claims Management Insurance Company”
จัดโดยนิตยสารInternational Finance Magazine (IFM) จากประเทศอังกฤษ นิตยสารที่นำเสนอข้อมูลบทวิเคราะห์ เกี่ยวกับการพัฒนาธุรกิจและตลาดทั่วโลก ในการเชิดชูเกียรติให้แก่องค์กรที่มีพัฒนาการทางธุรกิจยอดเยี่ยม ซึ่งธนชาตประกันภัยได้รับรางวัลนี้จากความมุ่งมั่นในการสร้างแต้มต่อบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ด้วยการใส่ใจรายละเอียดพร้อมดูแลจัดการในทุกปัญหาที่ลูกค้ากังวลในทุก Touch Point ของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ (Customer’s pain points) ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดและพึงพอใจสูงสุด
ได้รับรางวัลเกียรติยศสูงสุด “บริษัทประกันวินาศภัยที่มีการบริหารดีเด่น อันดับ 1 ประจำปี 2561”
จาก คปภ. ซึ่งมอบให้กับบริษัทที่ได้รับรางวัลบริษัทประกันวินาศภัยที่มีการบริหารดีเด่น รางวัลอันดับ 1 ต่อเนื่องกัน 4 ปีซ้อน และปีนี้ยังนับเป็นปีที่ 8 ที่ธนชาตประกันภัยได้รับรางวัลจากเวทีทรงเกียรติแห่งนี้
ได้รับรางวัล “Best Claims Management Insurance Company”
ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 จัดโดยนิตยสารInternational Finance Magazine (IFM) จากประเทศอังกฤษ นิตยสารที่นำเสนอข้อมูลบทวิเคราะห์ เกี่ยวกับการพัฒนาธุรกิจและตลาดทั่วโลก ในการเชิดชูเกียรติให้แก่องค์กรที่มีพัฒนาการทางธุรกิจยอดเยี่ยม ซึ่งธนชาตประกันภัยได้รับรางวัลนี้จากความมุ่งมั่นในการสร้างแต้มต่อบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ด้วยการใส่ใจรายละเอียดพร้อมดูแลจัดการในทุกปัญหาที่ลูกค้ากังวลในทุก Touch Point ของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ (Customer’s pain points) ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดและพึงพอใจสูงสุด
ได้รับรางวัล “สุดยอดผลิตภัณฑ์แห่งปี” หรือ “Product of the Year Awards 2020”
สาขาผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ประเภท 2 จากผลิตภัณฑ์ “ประกันภัยรถยนต์ ธนชาต 2+ จัดเต็ม” โดยวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล และนิตยสารบิสิเนสพลัส จากการสำรวจและวิจัยตลาดตามหลักวิชาการของผู้เชี่ยวชาญ และการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคกว่า 10,000 คน ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องและตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้มากที่สุดเพื่อเป็นแบบอย่างความสำเร็จในการพัฒนาสินค้าหรือบริการที่มีนวัตกรรมจนสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค
