Thanachart One Report 2021 - TH

ผู้มีส่วนได้เสีย ช่องทางการมีส่วนร่วม ความคาดหวังของผู้มีส่วนได้เสีย แนวทางการตอบสนอง คู่แข่ง • การประชุมผ่านทางสมาคมของแต่ละ ธุรกิจ • • การเปิดเผยข้อมูลอย่างโปร่งใส มีการแข่งขันที่เป็นธรรม • • • การก� ำหนดให้เป็นหนึ่งในหลักการ ในการด� ำเนินธุรกิจของกลุ่มธนชาต ด� ำ เ นิน ธุ ร กิ จ แ ล ะ แ ข่ ง ขั น ด้วยความโปร่งใส เป็นธรรม ไม่ให้ร้ายหรือกลั่นแกล้งคู่แข่ง ทางการค้า มีการสร้างความร่วมมือต่อกัน เพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมในภาพรวม ของภาคธุรกิจ สังคมและ สิ่งแวดล้อม • • การลงพื้นที่เพื่อรับฟังสภาพปัญหา ความต้องการของชุมชน การประชุม ร่วมมือกับหน่วยงานทั้ง ภาครัฐ และเอกชน ที่ต้องการส่ง เสริมความเป็นอยู่ที่ดีของสังคม • • • • มีการให้ความรู้ทางการเงินแก่ชุมชน มีการส่งเสริม สนับสนุนกิจกรรมเพื่อ สังคมต่างๆ มีการพัฒนาแนวทางการดูแล รักษา สิ่งแวดล้อมทั้งภายในส� ำนักงาน และชุมชน มีส่วนร่วมในการช่วยบรรเทาความ เดือดร้อนของประชาชนที่ได้รับ ผลกระทบจากโรคโควิด 19 • • • • • • ด� ำ เนินโครงการ ให้ ความรู้ ทางการเงินแก่เยาวชน สร้างความตื่นตัว และตระหนักถึง ปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมที่เกิด ในชุมชน รวมถึงช่วยด� ำเนินการ แก้ไข สนับสนุนงบประมาณ และ ด� ำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมต่าง ๆ มีการจัดตั้งมูลนิธิธนชาตเพื่อ สังคมไทยขึ้น เพื่อเป็นกลไกส� ำคัญ ในการขับเคลื่อนการด� ำเนิน กิจกรรมทางสังคม สนับสนุนโครงการป้องกันและ ช่วยเหลือสถานการณ์แพร่ระบาด ของโรคโควิด 19 มีส่วนร่วมในการลดและควบคุม การใช้พลังงานอันมีผลกระทบ ต่อสิ่งแวดล้อม หน่วยงานทางการที่ ก�ำกับดูแล • • การเปิดเผยข้อมูลและรายงานตาม เกณฑ์ทางการที่ก� ำหนด การหารือแนวทางการก� ำกับดูแล หรือกฎเกณฑ์ที่เกี่ยวข้อง ตลอดจน การขออนุญาตในเรื่องต่าง ๆ • พนักงานมีความรู้ ความเข้ าใจ กฎเกณฑ์ทางการ และด� ำเนินการให้ บริษัทฯ มีการปฏิบัติตามกฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับของทางการที่ เกี่ยวข้องอย่างครบถ้วน ถูกต้อง • • มีการปฏิบัติตามกฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับของทางการ ครบถ้วน ถูกต้อง เปิดเผยข้อมูลให้หน่ วยงาน ทางการตามรอบระยะเวลา ที่ก� ำหนด 74

RkJQdWJsaXNoZXIy ODEyMzQ3