Thanachart One Report 2021 - TH

โดยมีกิจกรรมสนับสนุนเพื่อช่วยขับเคลื่อนการด� ำเนินธุรกิจให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุด ดังนี้ โดยสม�่ ำเสมออย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สอดรับ กับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลง ให้บริการเข้าถึง ลูกค้าทุกกลุ่ม โดยลูกค้าได้รับความสะดวก ในการใช้บริการมากขึ้น มีการจัดการโครงสร้างพื้นฐานอย่างเหมาะสม รองรับธุรกรรมทางการเงินที่มีความหลากหลายและ ซับซ้อนมากยิ่งขึ้นในอนาคต มีการจัดหาแหล่งเงินทุนและเงินกู้ยืมที่เหมาะสม ตามสภาวะตลาด โดยคํานึงถึงความเหมาะสม ของอัตราส่วนหนี้สินรวมต่อส่วนของผู้ถือหุ้น รวมถึงมีการออกแบบผลิตภัณฑ์ทางการเงินและ ประกันที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า สอดคล้องกับความเสี่ยง มีการจัดอบรม พัฒนาศักยภาพของบุคลากร ในด้านต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง 2. 4. 1. 3. การพัฒนาเทคโนโลยี เพื่อสินค้าและบริการ (Technology Development) การจัดการโครงสร้างพื้นฐาน (Infrastructure) การจัดซื้อจัดหา (Procurement) การบริหารทรัพยากรบุคคล (Human Resource Management) 5. การบริการหลังการขาย 4. การตลาดและการขาย มีระบบการบริหาร ความสัมพันธ์กับลูกค้า มีศูนย์ให้บริการและรับฟังความคิดเห็น หรือข้อเสนอแนะเกี่ยวกับบริการทางการเงิน ประกันภัย/ประกันชีวิต มีการให้บริการหลังการขาย ผ่านช่องทางต่าง ๆ อย่างเหมาะสม มีการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร และสร้างการมีปฏิสัมพันธ์ที่ดี กับลูกค้า การให้บริการและให้ความรู้ทางการเงิน และประกันภัย/ประกันชีวิตที่เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมาย การให้ข้อมูลเกี่ยวกับบริการทางการเงิน และประกันภัย/ประกันชีวิตอย่างถูกต้องครบถ้วนเพียงพอ ต่อการตัดสินใจใช้บริการของลูกค้า การจัดโปรโมชั่น ส� ำหรับการขายสินทรัพย์รอการขาย 70

RkJQdWJsaXNoZXIy ODEyMzQ3